Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

'Tiên dược' đông trùng hạ thảo xuất xứ Hàn Quốc giá 40 triệu/kg

Sẵn sàng chuyển giao công nghệ nấm đông trùng hạ thảo

I. Tỷ phú đông trùng hạ thảo - đông trùng hạ thảo bhutan

Tổng GĐ Trung tâm nghiên cứu sinh học Bio Sun hướng dẫn hoa hậu Thoại My tìm hiểu những giá trị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của Đông trùng hạ thảo tươi HimalayaTheo giải thích của nhà khoa học trẻ Trần Huy Khoa, để có vẻ đẹp ngoại hình rạng rỡ, đầy sức sống thì yếu tố nội tiết tố bên trong cơ thể và môi trường sống là yếu tố vô cùng quan trọng. HCM, TSKH Trương Bình Nguyên, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Nông nghiệp Công nghệ cao - ĐH, đã công bố công trình nghiên cứu khoa học “Sản xuất viên thực phẩm chức năng All&All từ chi nấm đông trùng hạ thảo Cordyceps Sinensis”. Năm 2003, khi dịch SARS hoành hành ở Trung Quốc, lan truyền tin đồn uống đông trùng hạ thảo có thể giúp tăng cường miễn dịch, trị được bách bệnh, chỉ sau một đêm đông trùng hạ thảo bỗng thành “thần dược”, gây nên cơn với giá tăng đột biến, loại tốt nhất vọt lên 160 ngàn tệ/kg. Dùng cái thứ sâm đó, chết chắc!Linh chi cũng bị làm giả Theo thống kê của Bộ Y tế, mỗi năm thị trường Việt Nam tiêu thụ từ 50-70 tấn dược liệu và 90% số dược liệu này chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CHỮA YẾU SINH LÝ, VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0938 909 901

Dù mới đặt chân vào ngành hàng mới nhưng từ góc độ chuyên môn, ông Việt đánh giá, hầu hết các công ty dược lớn ở Việt Nam đều là công ty nhà nước cổ phần hóa nên cách làm thương mại phát triển thị trường của họ còn nhiều điểm mà DGW có thể cải thiện, làm cho tốt hơn. Việc nhiều người bỏ hàng nghìn USD mua sừng tê giác để mài thành bột chữa bệnh là sai lầm. Trị liệt dương, hoạt tinh: Nhộng tằm 50g, hạnh đào 100g, cho nhộng vào nồi xào, nêm đủ gia vị, cho nước đun sôi, thả hạnh đào nhân vào nấu chín ăn hết một lần cả nước lẫn cái. Cái mà tôi hướng tới là năng suất và chất lượng sản phẩm. Nước tăng lực không tốt cho sức khỏe tình dục (ảnh minh họa)Các bác sĩ đề xuất bạn có thể nhấm nháp nước nho đen, giúp nuôi dưỡng các tuyến thượng thận và tăng năng lượng lâu dài, tự nhiên. Đối với các DN Việt Nam chưa có kinh nghiệm xuất khẩu, Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2017 là cơ hội cho các DN bước đầu tiếp cận để nắm bắt quy trình và điều kiện cần đáp ứng để hoàn thiện sản phẩm, phục vụ cho hoạt động xuất khẩu thành công và vững bền.

II. Khởi nghiệp từ đông trùng hạ thảo thu nửa tỷ đồng/năm

Với thành phần chủ đạo đông trùng hạ thảo 500mg, kết hợp với các thảo dược quý như đỗ trọng, nhân sâm, hà thủ ô, đương quy, đại táo. Chiều 24/2, Tọa đàm “Tạo đà cho khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao” do Cổng thông tin điện tử Chính phủ tổ chức đã diễn ra. Đối tượng khai nhận đây là ma túy tổng hợp có tên gọi là “Đông Trùng Hạ Thảo” và “Trà Sữa”. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực đông y, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, khắc chế được các tác động mang tính hàn, bổ thận, ích tinh, điều trị được một số bệnh như liệt dương, di tinh, và các bệnh về mặt sinh lý. Tất cả đem nấu chín, ăn thịt cá, uống nước canh, bỏ bã thuốc. Chữa phụ nữ khí hư ra nhiều do thận khí bất túc: ba ba 1 con 300-500g, hoài sơn (khoai mài) 50g; giấm gạo.

Các nghiên cứu cho thấy đông trùng hạ thảo giúp giảm lượng cholesterol, tăng cường hệ miễn dịch, kiểm soát tiểu đường, chống mệt mỏi, hỗ trợ điều trị ung thư và các bệnh liên quan đến tim mạch, thận, phổi, suy giảm chức năng tình dục,…Thông tin về Vietland: Thành lập từ tháng 05/2008, công ty TNHH Vietland phấn đấu trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành nghề có thương hiệu tại Việt Nam và quốc tế đồng thời thay đổi thói quen dùng hàng ngoại của người Việt. Có một số thương nhân cho rằng đông trùng hạ thảo được chế biến quá các biện pháp công nghệ và trở thành thực- dược phẩm, mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Đây là loại dược phẩm quý hiếm giúp cơ thể chống lại nhiều loại bệnh tật được ĐH Nông- Lâm TPHCM lần đầu tiên sản xuất thành công. Một mình mình không làm được hết mà cần phải có một đội ngũ đông đảo, bắt tay cùng làm thì mới đến nơi đến chốn được” - PGS-TS Phạm Gia Điền tâm sự.Võ Tắc Thiên từ nhỏ vốn đã là người phụ nữ có tính cách mạnh mẽ khác thườngLà một người đàn bà thông minh, bà không cam chịu bị dồn vào thế bị động, phải “đứng dưới, nằm dưới” những người đàn ông. Thành phố đã ban hành một số chính sách thu hút các doanh nghiệp tham gia đầu tư ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp, nhưng vẫn ít doanh nghiệp tham gia.

III. 'Tuyệt chiêu' tạo ra đông trùng hạ thảo của anh nông dân Cần Thơ

Phòng lạnh nuôi trồng Đông Trùng Hạ Thảo của HQGANOTrang trại Nấm Linh Chi hữu cơ HQGANOHQGANO tham dự Việt Nam EXPO 2016 từ ngày 13/4 - 16/4Các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo và Nấm Linh Chi của HQGANO. Tại buổi nghiệm thu, căn cứ vào kết quả từ quá trình nuôi trồng kèm theo bảng phân tích ADN và các thành phần lý hóa, hội đồng khoa học xác định sản phẩm thu được đúng là sinh khối đông trùng hạ thảo được nuôi trồng từ nguồn gene Cordyceps Sinensis. Tuy nhiên, phần lớn cuộc sống của nấm thực sự tồn tại dưới mặt đất như một mạng lưới các sợi tua dạng tơ gọi là hệ sợi. Rất nhiều nông dân xuất sắc tỏ ra ấn tượng trước khu công nghiệp ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nấm kim châm. Ảnh: Tuổi TrẻCông ty Liên kết Việt do Lê Xuân Giang thành lập từ năm 2010, kinh doanh mặt hàng như máy khử độc Ozone, máy chăm sóc sức khỏe người già, thực phẩm chức năng như: bổ não vương, đông trùng hạ thảo. Ngoài ra, thịt cá hô khổng lồ được bắt ở miền Tây, mang về Sài Gòn bán 5 triệu đồng 1kg cũng được đại gia nhắm đến để mang tặng sếp.

HIMA sẵn sàng chuyển giao công nghệ cho các nhà đầu tư khác nhưng ông Huệ lưu ý, mô hình này đòi hỏi đầu tư cao vào nghiên cứu, cơ sở vật chất và gắn liền với điều kiện tự nhiên. Thủy lợi kém phát triển, bất cập sẽ khiến bà con đồng bào dân tộc tiếp tục di cư không theo quy hoạch. Để có một lứa đông trùng hạ thảo, mỗi lần thực hiện thí nghiệm phải mất hơn 3 tháng. Có khoảng 680 loài đông trùng hạ thảo nhưng hiện nay HIMA đang tập trung vào 2 dòng chính là Cordyceps Sinensis, Cordyceps Militaris và đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận đạt chuẩn. Chống mệt mỏi: Đông trùng hạ thảo làm gia tăng ATP (Ađênôzin triphôtphat — nguồn năng lượng cho mọi hoạt động của tế bào) và oxy trong cơ thể giúp cho người sử dụng luôn khỏe mạnh và không bị các triệu chứng mệt mỏi. Hiện nay công ty đang có chương trình tri ân khách hàng mua trực tiếp với giá khuyến mại chỉ 950.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét